profile-image

𝐒𝐞𝐦𝐢𝐧𝐞✨ ᕕ( ᐛ )ᕗ

♡´・ᴗ・`♡
0
เรื่อง
229
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

W.Bammbii~-~
ก๊อกๆคับ เราไม่รู้ว่าฝากนิยายกับใครได้บ้างถ้าฝากไม่ได้เราต้องขออภัยด้วยนะค้าบที่รบกวน แต่ถ้าฝากได้หากเธออยากลองอ่านก็จิ้มๆโปรเราได้เลยฮะ เป็นฟิคดินแดนมหัศจรรย์+ลานฆาตกรรม(Kookv) ที่เนื้อเรื่องเราบรรยายให้มีป่าบรรพกาลเเละโลงโบราณกลางสิงขรนั่นด้วย เป็นฟิคแฟนตาซี ผีปีศาจที่อาจเจาะลึกและใส่หลักกการนิดหน่อย แต่ฟิคของเราไม่เครียดฮะมีการยิงมุกหยอดแย่ตามปกติ เป็นนิยายแชท+สตอรี่คับ ชื่อเรื่อง : ตำนานลับ(?) ปล.อ่านหรือไม่อ่านก็ได้ค้าบเราไม่บังคับ ไม่ว่ายังไงต้องขอบคุณทุกคนอยู่ดีที่อ่านจนจบถึงบรรทัดนี้
1
จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า🧸
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะฮับ🥺🌟 เรื่อง #เรย์อย่างี่เง่า [I'm sorry] ||Kookv|| เข้ามาติชมกันได้น้า หากชอบก็ฝากติดตาม + รีวิวให้ด้วยนะฮ้าบ ขอบคุณมั่กๆค้าบ🥺🙏
1
LD BlackRose
ขออนุญาตฝากนิยาย:สาวเฉิ่มบำบัดรักนายขี้หวง ด้วยนะคะ ฝากติดตาม+กดไลค์+รีวิว ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ แลกรีวิวกันได้นะคะฝากตัวด้วยนะคะ(ถ้ารบกวนลบได้เลยนะคะ)
1
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายค้าบบ แลกกันรีวิวได้นะฮะ - จีบคูมสตรีมเมอร์ kookv ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์หรือคอมเมนท์ติชมกันได้น้าา แต่ถ้าเรารบกวนลบทิ้งไปได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏💓
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
สวัสดีครับผม ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะครับ อ่านไม่อ่านก็ไม่ว่ากันเนอะ ขอแค่ได้ฝากแต่ถ้าสนใจก็ตามชื่อนี้เลยนะครับ 👉มึงว่ามันจะกลัวป่ะ kookv (คลิกที่โปรไฟล์ได้เลย)เนื้อเรื่องและคาเเรคเตอร์ของตัวละครเราก็ประมาณว่านายเอกเราเป็นcongenital analgesia ซึ่งเป็นภาวะการผิดปกติของยีนที่พบยาก แต่มีความรุนแรงมาก ทำให้นายเอกเรารับรู้ความเจ็บไม่ได้เลย ผลพลอยที่ตามมาก็ทำให้นายเอกเราเป็นคนที่พร้อมบวกกับทุกสิ่งเลย บ้าป่าววะไอ้ชาย สุดท้ายนี้ขอบคุณๆทุกคนที่จะเป็นรีทของเราด้วยนะค้าบ🙏😊🧡
1
[ Je t'aime ]
ตัวเอง..เค้าอยากจะขออนุญาตฝากนิยายของเค้านะค้าบบ"เรื่องสายนธีร์ดั่งใจแก้ว[KOOKV] และเรื่องอื่นๆด้วยน้าายังไงก็ฝากไลค์+คิดเห็น+รีวิว+ติดตามเค้าเพื่อเป็นกำลังใจหน่อยน้าค้าบบบกราบแบบเบนจางคประดิษฐ์สามรอบเจ้าค่ะ!
1